Thứ Tư

Sữa bột Similac không gây táo bón giúp bé nâng cao khả năng mi��n dịch

Sữa bột Similac IQ số một 900g (Sữa Similac số 1) dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi (Sữa Similac Newborn)

Xem thêm: Sữa Similac bị táo bón

Để con khôn lớn khỏe mạnh kế bên tình ái thương săn sóc của bác mẹ, môi trường sống an toàn cho con thì điều kiện không thể thiếu chậm triển khai chính là nguồn dinh dưỡng sạch, toàn bộ, nhu yếu cho sự tăng trưởng của trẻ. Trong phổ quát năm qua Sữa Similac số 1 được nhiều bậc bác mẹ tin tưởng dùng, coi chậm tiến độ là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho các năm tháng đầu đời của trẻ.


Sữa bột Similac IQ số 1 900g
Vậy đâu là lí do để Sữa Similac số 1 nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng? Các điểm cộng nổi trội của mẫu sữa bột này?

Sữa bột Similac là sản phẩm thuộc thương hiệu Sữa ABBOTT Mỹ - thương hiệu hàng đầu toàn cầu

sở hữu phần nhiều dòng sữa bột trên thị phần ngày nay mang phổ biến công thức cũng như duyên cớ cỗi nguồn khác nhau để chọn lựa sữa cho con ba má cần mang sự cân kể và chọn lựa tỷ mỉ nhất. Bởi vì đây là quá trình đầu đời, lúc mọi cơ quan trên cơ thể của trẻ còn rất yếu ớt, non nớt cần được nâng niu.
thương hiệu Abbot Mỹ được có mặt trên thị trường trong khoảng năm 1888, với những hiểu biết sâu sắc trong vấn đề sức khỏe và dinh dưỡng trẻ em thành ra luôn là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực trông nom, năng cao chất lượng cuộc sống cho trẻ nhỏ. Sản phẩm Sữa Similac số 1 của nhãn hàng Sữa Abbot chính là sự đảm bảo cho chất lượng và uy tín của sản phẩm

các điểm mạnh của sản phẩm Sữa Similac Newborn

Trẻ trong khoảng 0-6 tháng tuổi thường các cơ quan trên thân thể vững mạnh chưa hoàn thiện và vô cùng non nớt chính cho nên đây chính là công đoạn trẻ cần nâng niu trông nom cẩn thận nhất. Hiểu được điều chậm triển khai doanh nghiệp Abbott Hoa Kì đã nghiên cứu ra sản phẩm với công thức tối ưu nhằm trông nom hiệu quả nhất cho trẻ, giúp trẻ lớn mạnh cả trí tuệ và thể chất ngay trong khoảng các năm tháng đầu đời.
Thành phần dinh dưỡng mang trong Sữa Similac số 1 cơ bản là: Năng lượng, chất đạm, chất béo, Acid Linoleic, Acid linolenic, AA,DHA, bột các con phố, GOS, Taurine, Inositol, Lutein, Beta Caroten cộng các axit amin và phổ biến khoáng vật.

Sữa Similac IQ giúp phát triển phải chăng trí não và thị giác cho trẻ nhỏ.

Trong Sữa Similac số 1 với đựng hàm lượng cao DHA, AA, Omega 3 và 6, Taurine, Choline và sắt…đây là các dưỡng chất được thiết kế theo công thức khoa học giúp hỗ trợ trẻ lớn mạnh nhận thức, khả năng ghi nhớ một bí quyết tốt nhất. Đặc biệt quá trình 0-6 tháng tuổi đây là thời kỳ quan trọng trong vững mạnh não bộ của trẻ, là công đoạn trẻ nhận thức, âm thanh, hình thành tư duy, khả năng khám phá vì vậy hàm lượng cao DHA, AA, Omega …sẽ giúp trẻ vững mạnh nổi bật.
ngoài ra trong Sữa Similac số 1 cất những axit amin tham gia cấu trúc não bộ, cất hàm lựơng cao Phospholipid là dưỡng chất cần thiết trong việc hình thành chức năng tế bào não. Cùng với Đó 1 số chất như Lutein, Taurin giúp chống oxi hóa, làm cho tăng khả năng lớn mạnh giác mạc của trẻ.

Sữa Similac số một giúp vững mạnh thấp chiều cao, cân nặng trẻ nhỏ

những chất béo với trong Sữa Similac số một được chiết xuất từ dầu thực vật cao cấp giúp trẻ kết nạp nhanh, vững mạnh tốt. Cùng với ngừng thi côngĐây những chất trong sữa giúp hấp thụ tối đa hơn 50% lượng canxi cho hệ xương tăng trưởng, răng chắc khỏe.

Sữa bột Similac giúp tăng sức đề kháng thân thể

Dưỡng chất Immunify trong sữa giúp nâng cao cường sức đề kháng theo 3 cơ chế chậm tiến độ là duyệt Prebiotic giúp cải thiện sức khỏe tuyến phố tiêu hóa, hỗn tạp Nucleotide giúp tăng khả năng miễn dịch hệ tiêu hóa đang tăng trưởng và còn cực kỳ yếu ớt của trẻ, chất chống oxy hóa giúp tế bào được kiểm soát an ninh phát triển khỏe mạnh.


Sữa Similac số một nâng cao sức đề kháng cho cơ thể

Sữa Similac số 1 sở hữu những dưỡng chất quan yếu, cần phải có phù hợp cho sự tăng trưởng của hệ tiêu hóa, hệ xương, cân nặng cũng như lớn mạnh trí tuệ cho các năm tháng đầu đời của trẻ chính là chọn lọc tối ưu của những bậc bác mẹ. Có Sữa Similac số 1 con bạn sẽ phát triển 1 phương pháp toàn diện nhất, sớm nhất, là tiền đề cho sự vững mạnh trong tương lai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét