Thứ Ba

Giá vàng 9999 23/5: Trở lại ngưỡng đảm bảo

Giá vàng sjc hôm nay 23/5 xuất hiện những dấu hiệu hăng hái hơn và đang hướng về những các ngưỡng giá cao trên ngưỡng đảm bảo một.290 USD/ounce.
Giá vàng hôm nay 23/5, tính tới đầu giờ sáng đang thương lượng quành ngưỡng một.292 USD/ounce - tăng khoảng 3 đô la Mỹ so mang ngày bữa qua.

Giá vàng xuất hiện các dấu hiệu hăng hái hơn và đang hướng về những các ngưỡng giá cao trên ngưỡng đảm bảo một.290 USD/ounce.

USD đã ở sắp mức đỉnh năm 2018 trong bối cảnh hy vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ sẽ tăng lãi suất vào tháng đến. Điều này thúc đẩy lợi suất trái khoán ngân khố Hoa Kỳ tiếp tục tăng, khiến cho sức hấp dẫn của những tài sản không lãi suất như vàng sụt giảm.

Giá vàng lên nhẹ.

không những thế, việc hai nền kinh tế lớn nhất thế giới Mỹ- Trungđã đẩy lùi nguy cơ xảy ra 1 cuộc chiến thương nghiệp và nhất trí sẽ tiến hành thương lượng thêm nhằm thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa từ Mỹ sang Trung Quốc. Ông Michael Matousek, đảm trách thương lượng tại Global Investors (Mỹ) cho hay sở hữu các diễn biến mới này, những nhà đầu tư quốc tế đã đẩy mạnh hoạt động bán vàng.

Theo Doji, mang những người cho rằng sau khi mất mốc tâm lý $1300 thì vàng chắc chắn sẽ lao dốc thảm hại, đặc trưng là lúc đồng đô la Mỹ tăng cao cộng lợi suất trái khoán chính phủ. Khi mà chậm triển khai, một số nhà Phân tích lại kì vọng cú vấp ngã này của vàng là thời cơ để nhảy vào thị trường, vì mai sau của kim khí quý vẫn rất rộng mở

Trên thị trường trong nước, chốt phiên giao dịch ngày 22/5, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,62 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,70 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 60 ngàn đồng ở chiều sắm vào so mang cuối giờ chiều phiên liền trước.

công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,52 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,74 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 30 nghìn đồng/lượng cả hai chiều sắm vào và bán ra so sở hữu cuối giờ chiều ngày 21/5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét