Thứ Tư

Đàm Vĩnh Hưng là người luôn thúc giục Hương Lan làm liveshow

Nghe nói ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người luôn thúc giục chị làm liveshow cho riêng mình?
Hương Lan : Tôi về Việt Nam biểu diễn đến nay đã được 21 năm, nhưng người đầu tiên cách đây chừng hơn 10 năm đã đặt vấn đề Hương Lan nên làm liveshow đó chính là Đàm Vĩnh Hưng và sau đó rất nhiều lần Hưng đã nói về chuyện này.

Điều đáng nói là Hưng còn khẳng định sẽ đứng ra lo chu tất cho tôi. Nhưng câu trả lời của tôi với Hưng là tôi chưa dám. Trong quá trình đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam, tôi thường về Việt Nam một, hai tuần, đi hát rồi lại đi, có khi cao lắm là ở được ba hay bốn tuần là cùng, thì với khoảng thời gian đó khó có thể nào thực hiện được.

Hơn nữa, tôi thật sự lo lắng khi thấy các liveshow của các nghệ sĩ khác, chương trình nào cũng hoành tráng quá. Đến sau này khi thấy muốn làm thì tôi lại có lý do sức khỏe.
Tôi bị đau chân nghiêm trọng, phải trở về Mỹ phẫu thuật chữa trị nên cũng mất mấy năm trời rồi. Năm nay là kỷ niệm 100 năm sân khấu Cải lương, đó là điều tôi suy nghĩ đầu tiên để quyết tâm phải thực hiện liveshow này.

Riêng tình cảm chị em với Đàm Vĩnh Hưng, tôi quen biết với Hưng qua nghệ sĩ Hoài Linh, lúc đó Hưng còn chưa nổi tiếng. Sau đó, chúng tôi dần trở nên thân thiết như mối quan hệ tình thân, gia đình vậy.

Mỗi lần Hưng làm show đều gọi tôi về, hai chị em ít khi nào nói đến tiền bạc. Hưng cứ kêu là tôi về thôi. Trong liveshow của tôi, ngoài hát cùng tôi không nói tới thù lao, Hưng còn đứng ra đi tìm tài trợ cho chương trình nữa.

nghe si huong lan chung thuy voi dong nhac que huong
Nghệ sĩ Hương Lan và các nghệ sĩ thông tin về liveshow.
Nghệ sĩ Hoài Linh cũng sẽ tham gia trong liveshow của chị chứ?

Với Hoài Linh ở ngoài đời thì chúng tôi như hai chị em ruột, thân thiết cũng hơn 20 năm rồi, chị em lúc nào cũng gắn bó cả. Chúng tôi bắt đầu quen biết từ bên Mỹ đến giờ.

Trước khi quyết định về Việt Nam, Hoài Linh đã hỏi ý kiến của tôi và tôi đã khuyên em ấy nên về. Thực tế đến nay, lời khuyên của tôi là đúng. Hoài Linh là người sống rất tốt với bạn bè, đồng nghiệp. Trong liveshow của tôi, Hoài Linh cùng với Chí Tài sẽ là MC, hoạt náo viên trong chương trình, giúp kể lại cuộc đời ca hát của Hương Lan.

- Nhiều người hỏi về nghệ sĩ Chí Tâm là người chồng cũ của chị. Họ thắc mắc tại sao không mời anh ấy tham gia chương trình này?

10 năm qua, anh Chí Tâm là người luôn từ chối diễn chung dù chính tôi cũng đã có lời mời. Nhiều trung tâm ca nhạc nổi tiếng ở nước ngoài cũng mời Chí Tâm và Hương Lan hát chung trong chương trình của họ, nhưng Chí Tâm vẫn luôn là người từ chối.

Theo tôi được biết, lý do Chí Tâm từ chối không phải vì tình cảm đồng nghiệp giữa tôi và anh bất hòa, mà vì lý do gia đình. Cho nên, tôi thấy mình không nên đặt người ta vào thế khó, dù Hương Lan - Chí Tâm là một liên danh hát rất nhiều vở tuồng, cùng nhau tạo được tên tuổi, được khán thính giả yêu mến. Tôi cũng không thể hát vọng cổ với một nghệ sĩ nam nào hay bằng khi hát với Chí Tâm và ngược lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét