Thứ Ba

Giá Bitcoin hôm nay 15/5: Chậm chạp tăng trưởng

Giá Bitcoin hôm nay 15/5 vẫn tăng trưởng vô cùng chậm chạp và khiến các nhà đầu tư đang đặt câu hỏi về tương lai của đồng tiền ảo.
Bitcoin chậm chạp
Giá bitcoin hôm nay 15/5, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 8.750 USD/BTC - tăng khoảng 100 USD so với ngày hôm qua.
Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.688 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8.806 USD, mức giá thấp nhất là 8.296 USD, vốn hóa thị trường là 149 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.033.050 đồng.
gia bitcoin hom nay 155 cham chap tang truong
Bitcoin đang gặp khó khăn trên thị trường Mỹ.
Giá Bitcoin hôm nay 15/5 vẫn tăng trưởng vô cùng chậm chạp và khiến các nhà đầu tư đang đặt câu hỏi về tương lai của đồng tiền ảo. Trong khoảng 3 phiên gần nhất, đồng Bitcoin dường như chỉ chứng kiến đà tăng trưởng rất nhỏ dù được nhận nhiều kỳ vọng.
gia bitcoin hom nay 155 cham chap tang truong
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 15/5/2018 - theo Coindesk.
Trong khi đó, thị trường tiền ảo phiên giao dịch đầu tuần tiếp tục chìm sâu trong sắc đỏ. Trong 24 giờ vừa qua, đồng Cardano có tỷ lệ % giảm mạnh nhất, lên tới 17%; đồng LiteCoin và đồng EOS tiếp tục giảm sâu với giá trị lần lượt là 15,04% và 14.73%.
Tuy nhiên, rất nhiều nhà giao dịch và nhà đầu tư dự đoán giá bitcoin phục hồi trong và sau Tuần lễ Bitcoin ở New York. Bitcoin đặc biệt tăng nhiều sau hội nghị tiền kỹ thuật số Consensus, khi giới truyền thông liên tục đưa tin và những nhà đầu tư tổ chức tăng sự hứng thú đối với thị trường tiền số. Nghiên cứu của Fundstrat cho thấy sự tương quan giữa Consensus và giá bitcoin.
Bỏ chức giám đốc vì Bitcoin
Hai ngày sau khi Chris Matta được thăng chức lên vị trí cao tại ngân hàng đầu tư nổi tiếng Goldman Sachs, anh đã gây sốc cho các ông chủ của mình. Anh quyết định bỏ đi tất cả.. Matta, người quản lý hàng tỷ USD của bộ phận quản lý tài sản, vừa leo lên một vị trí cao tại Phố Wall và cũng đồng nghĩa với việc được trả lương cao ngất ngưởng.
Matta rút lui rất đột ngột - anh thậm chí còn không buồn đợi tới hết năm để nhận tiền thưởng mà anh kiếm được trong năm đó – điều này cho thấy sức hút của tiền mật mã. Gia tài của anh đã tăng lên vào năm ngoái, khi bitcoin tăng từ dưới 1.000 USD lên gần 20.000 USD. Điều đó đã châm ngòi cho một sự bùng nổ của các quỹ đầu tư vào tiền mật mã. Matta từ chối nói số tiền thưởng của anh ta có thể nhận được là bao nhiêu.
Đồng tiền kỹ thuật số nổi lên như là một đối thủ cạnh tranh mới nhất mà Phố Wall phải đối mặt để thu hút những tài năng trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét