Thứ Năm

Bí quyết sử dụng sữa Similac cho bé để ko bị táo bón

sở hữu các bé có cơ địa hơi nhạy cảm thường xuyên nôn trớ lúc uống sữa (trên 3 lần/ngày), bạn mang thể tin tưởng Sữa Similac Sensitive để phân phối một sự bắt đầu mạnh mẽ giúp những bé lớn mạnh & hoàn thiện hệ tiêu hóa. Mang công thức đặc biệt là sự pha trộn độc đáo của carbohydrate vừa giúp giảm nôn trớ cho bé vừa dễ tiêu hóa nên Similac Sensitive là sự lựa chọn tối ưu. Độ ngọt và độ ngậy vừa phải. Đầy đủ các nhân tố trên giúp bé sử dụng sữa ngoài mà vẫn giống như đang bú sữa mẹ.

Tham khảo thêm các bài viết về Sữa Similac bị nhiễm khuẩn: https://suasimilacbinhiemkhuan.blogspot.com

cách thức dùng:

- một thìa gạt sữa pha mang 60ml nước, nhiệt độ nước pha sữa khoảng 40-50 độ C.

- Lắc nhẹ cho sữa tan hoàn toàn, kiểm tra lại độ nóng trước khi cho bé uống.

- không hâm sữa bằng lò vì sóng.

Bảo quản

- Bảo quản nơi thoáng mát (15 tới 25 độ), giảm thiểu ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Sau khi mở nắp tiêu dùng trong 1 tháng

Sữa Similac và sữa Enfamil là 2 dòng sữa của Mỹ cực kỳ nức tiếng tại Việt Nam. Trong giai đoạn sử dụng, do khí hậu Việt Nam hot ẩm ko hanh khô như bên Mỹ nên sau một tuần mở nắp hộp, sữa Similac và sữa Enfamil hay với hiện tượng hút ẩm bị ngả màu và vón cục. Do đó mẹ bé hãy chuyển sữa sang hộp tròn có nắp kín hoặc hộp nhựa nắp cài như lock&lock.

Chú ý:

không tiêu dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng sữa vì sở hữu thể làm hỏng sữa. Tiêu dùng đa dạng lần lượng sữa pha ko đúng bí quyết với thể gây hại.

Cho bé uống lượng sữa ít hơn.

giả dụ em bé của bạn khóc vì đói, hãy bình tĩnh trước khi cho bé ăn. Điều chậm tiến độ với thể giúp bẻ giảm lượng không khí bị nuốt vào.

Giữ em bé ngồi thẳng khi uống sữa.

Tham khảo kênh Youtube: https://youtu.be/v6IN2AlJV84

Thêm một số dòng sữa của Mỹ dành cho bé trong độ tuổi này mà công dụng lại khác nhau giúp các mẹ sở hữu thêm phổ thông sự chọn lựa nhé!

Sữa Similac Advance Non – GMO là cái sữa nâng cao cường hệ miễn dịch.

Sữa Similac Oganic: là dòng sữa chống táo bón.

Sữa Similac Neosure: dành cho bé sinh non, thiếu tháng, suy dinh dưỡng.

giám định chung về sữa Similac Sensitive Non- GMO

Sữa Similac Sensitive Non- GMO nhận được số diểm khá cao từ khách hàng. Trên trang Amazon.com trong tổng số 79người Reviews với 69% người đánh giá 5 sao, 6% người giám định 4 sao,6% thẩm định 3 sao. Số điểm đánh giá chung đạt 4.6/5 sao.

Đây là Review của 1 khách hàng giám định về sản phẩm trên Amazon.com

" khi con trai tôi sinh ra bé rất tròn, nhưng vì tôi ko có đủ lượng sữa để con tôi uống. Tôi sử dụng đa dạng mẫu sữa ở ngoài, Nhưng thằng bé rất nhạy cảm. Vì thế được các bác bỏ sỹ khoa nhi khuyên sử dụng Similac Sensitive Non- GMO, tôi thấy thằng bé rất hứng thú sở hữu mỗi lần uống sữa "

Michelle ( thẩm định 5 sao).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét