Chủ Nhật

Giá vàng sjc hôm nay (28/5): toàn cầu nâng cao mạnh, trong nước 'nóng' dần

Giá vàng sjc 28/5: phổ quát chuyên gia dự báo giá vàng toàn cầu mang khả năng nâng cao giá trong ngắn hạn khi lãi suất trái khoán kỳ hạn 10 năm giảm dưới 3%.

Giá vàng hôm nay dự đoán nâng cao mạnh

Giá vàng tại Hà Nội, TP. HCM bữa nay 28/5

khai mạc phiên đàm phán sáng nay (28/5), giá vàng trong nước tại Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji niêm yết ở mức 36,63 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,71 triệu đồng/lượng (bán ra).

Cụ thể, giá vàng Doji tại thị trường TP. HCM niêm yết ở mức 36,61 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,71 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 80 ngàn đồng ở chiều mua vào so có hôm qua.

Giá vàng Doji tại Hà Nội được niêm yết ở mức 36,63 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,69 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 10 nghìn đồng ở chiều bán ra so với bữa qua.

Tại công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn, giá vàng SJC niêm yết ở mức 36,58 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,75 triệu đồng/lượng (bán ra). Giá tăng so mang chốt phiên trước khoảng 40 ngàn đồng/lượng ở chiều bán.

Cụ thể, tại Hà Nội, giá vàng SJC niêm yết ở mức 36,58 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,75 triệu đồng/lượng (bán ra).

Còn tại TP. HCM, giá vàng SJC niêm yết ở mức 36,58 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,73 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại đơn vị Vàng bạc Đá quý Phú Quý, giá vàng SJC tại Hà Nội sáng 28/5 được niêm yết ở mức 36,61 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,69 triệu đồng/lượng (bán ra).

trong khi chậm triển khai, giá vàng SJC tại Bảo Tín Minh Châu được niêm yết thương lượng ở mức 36,63 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,70 triệu đồng/lượng (bán ra).

Theo Doji, giá vàng miếng trong phiên tịnh tiến nâng cao dần, diễn biến thương lượng nóng dần lên. Trên thị trường xuất hiện những thương lượng có tính trái chiều nhau, trong khi các nhu cầu quý khách tại phía Bắc với nhu cầu xả bán hàng thì những nhà đầu cơ tại khu vực phía Nam lại có nhu cầu tậu vào. Còn tại miền Trung những phát sinh chỉ với tính nhỏ lẻ tàng trữ của người dùng cá nhân.

bên cạnh đó, thị trường vàng trong nước hơi bền chí sở hữu diễn biến nâng cao giá. Phần lớn nhà đầu tư sắm bán cầm chừng và chưa đưa ra quyết định đàm phán lớn thời điểm hiện giờ.

Nhìn lại các phiên thương lượng trong tuần qua, diễn biến theo chiều nâng cao đầu tuần, giảm giữa tuần và tăng về cuối tuần. Theo chậm triển khai, giá vàng miếng trong nước trong nước ghi nhận giá tiền rẻ nhất tại 36,51 - 36,61 triệu đồng/lượng và chi phí cao nhất ghi nhận tại: 36, 62 – 36,72 triệu đồng/lượng.Tính trung bình trong tuần qua, mỗi lượng vàng điều chỉnh tăng giảm khoảng 110 nghìn đồng.

Đan xen các phiên trong tuần, thị phần vàng trong nước vẫn ghi nhận hoạt động nảy sinh ở cả chiều mua lẫn bán, nhưng không có các mã đàm phán nổi trội. Những nhà đầu tư dường như vẫn còn dè dặt và hội tụ chính là các nhà đầu cơ nhỏ lẻ. Phiên cận cuối tuần, những giao dịch phát sinh phần nào sôi động hơn.

Giá vàng toàn cầu bữa nay có gì biến động?

Giá vàng bữa nay 28/5, tính đến đầu giờ sáng (giờ Việt Nam), giá vàng toàn cầu giao ngay ở mức một.298 USD/ounce - giảm khoảng hai đô la so có chốt phiên tuần trước.

trong khi chậm triển khai, giá vàng giao tháng 6 giao dịch ở mức một.303,70 USD/ounce.

Kết quả dò la dự đoán diễn biến giá vàng tuần này do Kitco News thực hiện cho thấy, rất nhiều các chuyên gia và nhà đầu cơ đều kỳ vọng vàng sẽ tiếp diễn nâng cao giá.

Giá vàng thế giới.

Người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại nhà băng Saxo cho biết vàng với khả năng nâng cao giá trong ngắn hạn khi lãi suất trái khoán kỳ hạn 10 năm giảm dưới 3%. Trái phiếu với thể gây sức ép có đồng tiền xanh, điều này tích cực cho giá vàng.

Ông cũng cho biết thêm vàng cũng với thể hưởng lợi trong khoảng sự bất ổn kinh tế ngày càng nâng cao ở châu Âu.

Tuần qua, giá vàng đang được hưởng lợi từ sự bất ổn địa chính trị sau thông báo Tổng thống Trump hủy bỏ cuộc gặp thượng đình Mỹ – Triều dự định diễn ra vào tháng 6 đến đây tại Singapore.

Nguồn: vietnamfinance.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét