Thứ Hai

Nghệ sỹ Hương Lan: '10 năm qua, Chí Tâm luôn từ chối hát chung với tôi'

Nữ ca sĩ hải ngoại lại tiết lộ rằng trong 10 năm qua, chính Chí Tâm là người đã luôn từ chối diễn chung dù Hương Lan đã có lời mời.

Trước khi kết hôn và sống hạnh phúc bên người chồng hiện tại, nữ ca sĩ Hương Lan từng có cuộc hôn nhân đầm ấm với nghệ sĩ cải lương Chí Tâm. Không những thế, bộ đôi Hương Lan – Chí Tâm còn là đôi nghệ sĩ ăn ý trên sân khấu, được nhiều thế hệ khán giả yêu mến. Do vậy, cuộc chia tay của Hương Lan và Chí Tâm đã khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Trả lời báo Phụ nữ TP.HCM trong bài phỏng vấn vào đầu năm 2018, nghệ sĩ Chí Tâm cho biết mối quan hệ giữa anh và Hương Lan vẫn rất tốt trên phương diện tình cảm nghệ sĩ đồng nghiệp, gặp nhau vẫn chào hỏi và Chí Tâm sẵn sàng tham gia biểu diễn chung cùng vợ cũ nếu có lời mời và thuận tiện thời gian.

Nghe sy Huong Lan: '10 nam qua, Chi Tam luon tu choi hat chung voi toi'
Tuy nhiên, trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Hương Lan – Một đời sân khấu, nữ ca sĩ hải ngoại lại tiết lộ rằng trong 10 năm qua, chính Chí Tâm là người đã luôn từ chối diễn chung dù Hương Lan đã có lời mời.

“Tôi là người đã từng mời Chí Tâm trong 10 năm qua và Chí Tâm là người từ chối chứ không phải tôi. Và tôi thấy, lý do Chí Tâm từ chối không phải vì tình cảm đồng nghiệp giữa tôi và anh bất hòa, mà vì lý do gia đình, theo tôi được biết là như vậy. Cho nên, tôi nghĩ mình không nên đặt người ta vào thế khó dù tôi rất là thích diễn chung bởi Hương Lan - Chí Tâm là một liên danh rất lớn mấy mươi năm, hát rất nhiều vở tuồng. Tôi cũng không thể hát vọng cổ với một nghệ sĩ nam nào bằng khi hát với Chí Tâm”, nữ ca sĩ tiết lộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét