Thứ Tư

Trần Ngọc Bích khá tự tín lúc tham dự gameshow cộng Bảo Thy, Ngô Kiến Huy

Fanpage Trần Ngọc Bích: https://www.facebook.com/tranngocbichceo/

Đáng chú ý, khi biết bản thân không thể níu kéo sự bình chọn của khán nhái bằng giọng hát, Subi quyết định khiến cho ảo thuật để chinh phục khán kém chất lượng để băng truyền không lùi. Rốt cuộc, bằng sự nỗ lực anh vẫn trụ được ở khu vực bằng 25s nhờ màn ảo thuật nhưng vẫn nhận thất bại vì ko trụ đủ số giây quy định là 30s.

Vua cuoi vo 9x, Thanh Trung van cam tay va tuyen bo 'se lo cho Bao Thy' hinh anh 7

Bảo Thy - Trần Ngọc Bích

Thí sinh số 6 của đội Thành Trung - Bảo Thy là một cô gái tương đối xinh đẹp, dễ thương và thần thái rất tự tin. Khi Thành Trung hỏi sở hữu biết ca khúc nào của Bảo Thy, Trần Ngọc Bích tự tin khẳng định biết đến 98% ca khúc của "Công chúa bóng bóng" và cô quyết định sẽ chọn ca khúc "Con yêu mẹ" để song ca cùng thần tượng. Cuối cùng, Trần Ngọc Bích là giọng ca thiên tài và với về thắng lợi cho đội của mình.

Thí sinh số 4 của đội Ngô Kiến Huy - Cát Phượng cũng là một cô gái với bề ngoài xinh xẻo, dễ thương. Cô nàng Hải Yến quyết định mô tả bản hit từng làm cho lên tăm tiếng của Ngô Kiến Huy là "Giả vờ yêu".

Đáng chú ý, Ngô Kiến Huy còn khôi hài tỏ tình có nữ thí sinh nhưng lại không được cô nàng ưng ý. Sau khi cất giọng hàng, Hải Yến khiến Ngô Kiến Huy ngỡ ngàng vì chọn phải thí sinh hát dở, cho nên nam ca sĩ quyết tâm "trèo thuyền" để băng truyền ko tiếp diễn lùi lại. Không những thế, anh chàng vẫn nhận phải thất bại và nhận hình phạt xịt khói lạnh của chương trình.

Vua cuoi vo 9x, Thanh Trung van cam tay va tuyen bo 'se lo cho Bao Thy' hinh anh 8

Ngô Kiến Huy còn bất ngờ lầy lội tỏ tình với thí sinh bằng bản hit "Giả vờ yêu". Kết thúc hai vòng thi, đội Thành Trung - Bảo Thy giành thắng lợi. Còn, đội Ngô Kiến Huy - Cát Phượng không gặp may mắn với phần thi cuối cùng nên phải ra về tay trắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét