Thứ Tư

Không khí đón Tết của Tập đoàn Tân Hiệp Phát ra sao?

Ngày còn nhỏ, tết tới là 1 bầu không khí phong toả của tiết trời se lạnh, trong màn sương mờ là dạng hình ba đang lui cui ngắt lá cho cây mai trước sân nhà. Hoặc là những khi thấy má và bà ngồi nhặt củ kiệu để muối ăn tết. Là lúc thấy chị hai ngồi cắt dừa, cà rốt và gừng để sên mứt, tôi khẽ ngồi bên cạnh đưa đôi mắt nô nức để được thưởng thức các miếng trước nhất.

Và có lẽ, trong tâm khảm tuổi thơ ngày đó, tết tới rõ nhất là khi má đưa tôi và chị 2 ra chợ sắm cho hai bộ áo xống mới. Sau chậm triển khai 2 chị em phụ má khiêng cỗ áo Number 1 lên xe để sở hữu về mời khách uống dịp tết. Đêm giao thừa Các bạn ngồi xem ông táo, ăn uống và cười nói vui vẻ. Khi nào tôi cũnTết của các năm tôi đi học, lúc về nhà vẫn thấy cỗ ván Number 1 vàng rực nơi góc nhà, không những thế còn có màu xanh của cỗ áo trà xanh ko độ, màu đỏ của Dr Thanh. Má kêu lâu ngày tụi bay mới về nên má mua cho uống. Và đêm giao thừa Anh chị lại quây quần bên nhau mang những chai nước quý giá đấy.
"Có thể nhắc các năm tháng tuổi thơ tôi, thấy những sản phẩm của Tân Hiệp Phát là thấy tết." (Ảnh minh họa)

1 buổi tối, tôi nằm nghe tivi nhà hàng xóm vang lên nhạc điệu truyền bá của Trà thanh nhiệt Dr Thanh dưa trên một bản nhạc xuân, tôi bỗng giật mình. Sáng sớm đi khiến tại sảnh chính của tòa nhà Tân Hiệp Phát đã khởi đầu trang hoàng đón tết, tôi bỗng thấy lòng rộn rã hơn. Buổi chiều đi khiến cho về, lúc giới hạn đèn đỏ nơi ngã tư, bất giác tôi ngước mặt lên và trông thấy hình ảnh quảng bá của Trà thanh niệt Dr Thanh có màu đỏ tươi rói, tôi chợt nhìn thấy tết đã đến rất gần rồi. Và chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên được ngày tết nơi quê nhà mang các sản phẩm của Tân Hiệp Phát, bởi mang tôi : Thấy Tân Hiệp Phát là thấy tết !

Nguyễn Phạm Nguyên Hoàng – trọng tâm truyền thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét