Chủ Nhật

Giá cà phê hôm nay (26/3) vẫn giảm ở vài nơi

Trên thị trường nông sản hôm nay (26/3), giá cà phê Tây Nguyên tiếp tục giảm tại một số huyện; trong khi đó, giá hồ tiêu đồng loạt tăng ở một số tỉnh phía Nam.

Giá cà phê hôm nay vẫn giảm rải rác vài nơi
Sáng nay, giá cà phê nguyên liệu tiếp tục giảm nhẹ 100 – 200 đồng/kg tại huyện Bảo Lộc (Lâm Đồng), Chư Sê (Gia Lai) và Đắk Hà (Kon Tum). Các khu vực còn lại, giá không đổi so với cuối tuần trước. Hiện tại, giá cà phê Tây Nguyên dao động trong khoảng 35.500 – 36.200 đồng/kg.

Giá cà phê nguyên liệu giao về các kho ở TP.HCM hôm nay cũn giảm 100 đồng về còn 37.800 đồng/kg.

gia ca phe hom nay 263 van giam o vai noi gia ho tieu phuc hoi nhe

Tuần trước, giá cà phê trong nước đã cố gắng giữ ở mức 36.500 – 37.500 đồng/kg trong phần lớn thời gian, nhưng đến cuối tuần, giá bất ngờ giảm mạnh theo giá tại London. Trong khi đó, giá cà phê kỳ hạn tại London lao dốc trong phiên cuối tuần trước vì Mỹ quyết định tăng lãi suất, dấy lên làn sóng chốt lời.

Tuy nhiên theo chuyên gia phân tích Nguyễn Quang Bình, lực bán ra tại vùng nguyên liệu không nhiều nên thị trường sẽ không chịu áp lực giảm hơn nữa trong tuần này.

Mặt khác, việc giá robusta tại London rớt khỏi ngưỡng 1.700 USD là một tín hiệu tiêu cực. Để có thể phục hồi bền vững, thị trường robusta giờ sẽ phải cố "leo" lại về các mức 1.764 USD và 1.794 USD/tấn, theo ông Bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét