Thứ Ba

CNBC phỏng vấn 'gia đình họ Trần' của Tân Hiệp Phát

Chủ đề: https://tranquithanh.com/tag/tran-ngoc-bich/

Trong gia đình, chúng tôi tin là mọi người nên sống sao cho phát huy trọn vẹn tiềm năng của họ. Chúng tôi không nhất phải trở nên ông nọ bà kia, chúng tôi không cần phải đóng khung mọi thứ theo 1 cách nào Đó. Em trai tôi đã chọn sự nghiệp kinh doanh của riêng mình vì Đó là niềm yêu thích cảm hứng của em. Chúng tôi luôn ủng hộ em đi theo tuyến phố của mình.

- Dù người chủ gia đình Trần Quí Thanh sở hữu ý định sẽ truyền lại đế chế THP cho các con gái mình, điều ngừng thi côngĐây ko làm cho ông trong khoảng bỏ việc tuyển dụng những điều hành nước ngoài, như Roland Ruiz người Philippines, để bổ sung các ý tưởng mới và triển vẳng phát triển kinh doanh?

- Roland: Tôi đã làm việc với họ khoảng 6 năm nay, tôi biết các gì họ đang nỗ lực đạt đến và mục tiêu hướng đến. Vai trò của tôi là đảm bảo rằng họ đạt được điều chậm triển khai phương pháp tốt nhất có thể và kiểm tra, đưa ra quan điểm thay thế có nhân cách như một người đứng ngoài.

- như vậy ông Roland là CEO Phó của 1 đơn vị gia đình, ông không phải là người gia đình, ông thậm chí còn chẳng phải là người Việt Nam - khiến cho thế nào ông Thành thuyết phục ông gia nhập doanh nghiệp và chuyển đến sống ở Việt Nam?

- ngừng thi côngĐây là một nghi vấn thú vị. Tôi không cảm thấy mình là người dưng trong tổ chức này vì gia đình đã tiếp nhận tôi. Lúc tôi về nhà họ gửi cho tôi trái cây, khi vợ tôi bị ốm họ kể rằng họ sẽ đưa cô tới bệnh viện. Trong phổ thông bí quyết, tôi cảm thấy như họ là gia đình. Còn về lý do vì sao tôi gia nhập THP? Tôi gia nhập vì tôi thích họ và tôi cũng thích những gì họ đang cố gắng đạt tới. Với tôi chuyện này ko phải phức tạp.

CNBC phỏng vấn 'gia đình họ Trần' của Tân Hiệp Phát - Ảnh 4

Tân Hiệp Phát xây 12 cây cầu trong 1 năm để tặng cho người dân.

- Dù đã sẵn sàng hay chưa, THP đang thiết lập tầm nhìn để vươn ra biển to, vươn ra thị trường quốc tế. Doanh nghiệp cũng tập kết vào việc đền đáp lại thị trường nội địa phê chuẩn 1 số chương trình nghĩa vụ phường hội của đơn vị (CSR)?

- Bà trằn Uyên Phuong: Chúng tôi muốn THP sẽ trở thành 1 tấm gương tiêu biểu để giới thiệu công ty Việt Nam tới có toàn cầu. Để khiến cho được điều ngừng thi côngĐây, chúng tôi nghĩ rằng CSR là điều quan yếu để tổ chức tăng trưởng, chứ không nghĩ rằng việc này là do áp lực.

Chúng tôi muốn phát triển dài hạn bởi vì nếu như phường hội tốt đẹp, tôi nghĩ rằng việc buôn bán của chúng tôi cũng vững mạnh phải chăng. Do vậy chúng tôi đã chọn một Dự án dài hạn, chẳng hạn như tài trợ xây cầu ở những địa phương hoặc lắp các trạm lọc nước ngọt cho người dân vùng nước bị nhiễm mặn.

các công trình chậm triển khai đã giúp ích cho hơn 100.000 hộ gia đình được hưởng lợi từ 12 cây cầu, hàng chục ngàn hộ dân khác có nước ngọt để sinh hoạt. Ko chỉ vậy, trong gần 20 năm qua, chúng tôi đã dành trung bình mỗi năm 1,5 triệu USD tài trợ cho những hoạt động thể thao.

Trần Ngọc Bích: khi còn sống ở Anh, tôi có toàn bộ kế hoạch cho bản thân mình, tôi thích đi du lịch và rất mê say chơi thể thao nữa. Tôi từng muốn mình sẽ là vận động viên và ko nghĩ sẽ giúp ích gì cho công việc kinh doanh của gia đình.

Thế nên, ban sơ, tôi chỉ ý định giúp ba tôi một tí công tác. Nhưng rồi bỗng dưng tôi trông thấy rằng: Thật là may mắn khi tôi được tham dự vào công việc của gia đình, để có dịp đóng góp cho xã hội, có cơ hội chăm lo cho hàng ngàn gia đình người lao động ở Tân Hiệp Phát. Tôi xem chậm tiến độ là vận may và là lý do tại sao tôi quyết định ở lại công ty.

CNBC phỏng vấn 'gia đình họ Trần' của Tân Hiệp Phát - Ảnh 3

Trần Ngọc Bích - con gái thứ hai của vị CEO 63 tuổi.

"Thương hiệu quốc gia Việt Nam" (Vietnam Value) là chương trình độc nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành sở hữu mục đích PR hình ảnh quốc gia, nhãn hiệu đất nước duyệt y thương hiệu sản phẩm. Tập đoàn Tân Hiệp Phát - Number One lần thứ 4 nhận được phần thưởng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét