Thứ Sáu

Cháy chung cư Carina: công bố cội nguồn ban sơ gây ra vụ cháy

Tại buổi họp báo thông tin về vụ cháy chung cư Carina tại quận 8, Thiếu tướng Phan Anh Minh nhận định: nguồn gốc cháy là trong khoảng tầng hầm, từ một loại xe. Sở hữu thể là trong khoảng hệ thống điện của xe. Hoặc tiếng nổ ngừng thi côngĐây do những bình nhiên liệu nổ sau khi đã phát cháy rồi.
Theo Báo cáo sơ bộ tính đến thời khắc hiện giờ, vụ cháy chung cư Carina tại thị xã 8 (TP HCM) khiến cho 13 người bị chết và hơn 60 người đang cấp cứu tại những bệnh viện trên khu vực TP.CHM.
Tại buổi họp báo thông báo về vụ cháy chung cư Carina, khi đề cập về việc xác định tính danh nạn nhân trong vụ cháy, Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP HCM cho biết, nhóm pháp y sẽ đánh giá xương, răng của nạn nhân. Cách rút cuộc là giám định ADN.
Về tài sản người dân, Công an thị xã 8 sẽ chịu nghĩa vụ kiểm tra và đảm bảo an ninh cho người dân.
chay chung cu carina cong bo nguyen nhan ban dau gay ra vu chay
Thiếu tướng Phan Anh Minh Nhận định về cỗi nguồn vụ cháy.
nói về khởi thủy vụ cháy chung cư Carina, Thiếu tướng Phan Anh Minh nhận định: "Nguyên nhân cháy xuất hành trong khoảng tầng hầm, trong khoảng 1 cái xe. Có thể là trong khoảng hệ thống điện của xe. Hoặc tiếng nổ chậm triển khai do các bình nhiên liệu nổ sau lúc đã phát cháy rồi".
tuy nhiên, thiếu tướng Phan Anh Minh cũng cho biết: "Không chiếc trừ khả năng có người đặt chất cháy nổ sở hữu mục đích phá hoại".
Thiếu tướng Phan Anh Minh cho rằng, căn do vụ cháy gây ra hậu quả quá to. "Theo Con số nhanh ban đầu: Hệ thống ngăn cháy không đóng, dẫn tới hệ thống thang thoát hiểm, lối thang bộ, bị hiệu ứng lò cao, làm cho khí độc và tương đối nóng bốc lên đến tận tầng 14. Nhóm PCCC tại hiện trường lúc ngừng thi côngĐây vẫn cảm nhận được sức hot và khí độc ở tầng 14 khởi hành từ khí độc cháy xe trong khoảng tầng hầm bốc lên", Phó giám đốc Công an TP HCM nhắc.
Cũng theo Thiếu tướng Phan Anh Minh, ngoài ra, cửa chạy ra lối thoát hiểm của những tầng bị chặn lại làm khí độc thông vào các tầng ko với lối thoát.
đồng thời, một số những tầng, lúc hệ thống điện bị cắt, hệ thống điện báo lối thoát hiểm cũng bị ngắt nốt. Sở hữu thể do bình điện lưu không đủ 24h để hệ thống này phát sáng. Hệ thống dữ liệu ko đủ để kết luận xem hệ thống báo lối thoát hiểm phát sáng được bao lâu, mang đúng quy chuẩn hay không…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét