Thứ Tư

CEO Tập đoàn hàng đầu Việt Nam lại từng trải qua một tuổi thơ đầy "thiếu thốn"

Đâu ngờ đâu rằng tuổi thơ của một CEO Tập đoàn bậc nhất Việt Nam lại trải đời qua 1 tuổi thơ đầy "thiếu thốn", ko trọn vẹn đến thế.

trong khoảng thời điểm đấy, cuộc sống của cậu bé Thanh mới chín, mười tuổi đã chuyển sang 1 trang khác – trại trẻ mồ côi cực kỳ hà khắc và tàn nhẫn như trong các trại tụ hội. Đám trẻ mồ côi được thu lượm tập hợp về phổ quát thành phần bất hảo, gồm cả người Việt lẫn con lai Mỹ đen Mỹ trắng, quen sống lang thang đầu tuyến phố xó chợ, đầu gấu bất trị nên kỷ luật áp dụng trong trại là kỷ luật thép. Giám thị trại ko khác cai tù, sẵn sàng lãnh đạm ra tay bất cứ lúc nào, với những hình phạt nhẫn tâm nhất ngoài sức hình dung.

Cậu bé trần Quí Thanh là "ma mới", không giấu nổi vẻ ngông nghênh của con nhà giàu, nên trong 6 năm sống tại đây, phổ biến lần bị đánh hội đồng đến xờ xạc. Sở hữu lần vì bênh đứa cháu bị doạ, Thanh đã lãnh nguyên bản án của trại, được "thưởng thức" những trận mưa roi, xát muối đến lúc mông đít đỏ lựng. Mỗi sáng bị phạt ko được đi học, bắt mong manh quỳ gối trước sân, còn tối đến thì bị nắm đầu quang đãng vô chuồng heo.


Ông trần Quí Thanh và con gái đầu trằn Uyên Phương - tác fake cuốn sách "Chuyện nhà Dr. Thanh" vừa phát hành vào Ngày của Cha (18/6/2017)

Cũng theo "Chuyện nhà Dr. Thanh", bữa cơm ngày ấy tại cô nhi viện, Thanh và hầu hết bọn trẻ nuốt không trôi được cục mỡ, ói lên ói xuống nhưng vẫn phải nghiến răng nuốt, nếu như không muốn bị đánh đòn... Và thế là với khát vọng tự đánh tháo bản thân khỏi địa lao tù cõi tục này, è cổ Quí Thanh từng thực hành cuộc đào thoát, nhưng chung cuộc bị bắt lôi về trại và phải chịu chứa những trận đòn trừng trị thê thảm.

Giám thị biết cậu là đầu trò bỏ trốn nên luôn gầm ghè trông nom kỹ, phổ thông đêm bị bắt nhịn đói, cùm chân kế bên chuồn heo u ám lạnh giá. Nhưng sau vài lần bị đánh tàn ác quá, Thanh đã vùng dậy và giám thị ko còn dám giở trò trừng trị nữa...

"Có lẽ chính tình cảnh đẩy đưa trong trại trẻ mồ côi đã hình thành chiếc "máu" du côn Anh chị ko hay. Cả đời Ba chưa bao giờ doạ người nào, nhưng ko ưng ý cúi đầu bị người ta ăn hiếp, nhất là khi đụng tới gia đình và đám đàn em của Ba sau này", ái nữ nai lưng Uyên Phương san sớt về người ba đáng kính của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét