Thứ Ba

Cậu bé Trần Quý Thanh, tuổi thơ chưa bao giờ êm đềm đến v��y.

giả dụ tuổi thơ là hạnh phúc được sống trong vòng tay bảo bọc, chở che, yêu thương của cha mẹ, thì đối có cậu bé nai lưng Quý Thanh, tuổi thơ chưa bao giờ êm ả đến vậy.

từ thời khắc đó, cuộc sống của cậu bé Thanh mới chín, mười tuổi đã chuyển sang 1 trang khác – trại trẻ mồ côi khôn xiết hà khắc và tàn tệ như trong các trại tụ họp. Đám trẻ mồ côi được thu lượm tụ hội về rộng rãi thành phần bất hảo, gồm cả người Việt lẫn con lai Mỹ đen Mỹ trắng, quen sống lang thang đầu đường xó chợ, đầu gấu bất trị nên kỷ luật ứng dụng trong trại là kỷ luật thép. Giám thị trại ko khác cai tội nhân, sẵn sàng hững hờ ra tay bất cứ khi nào, có những hình phạt nhẫn tâm nhất ngoài sức tưởng tượng.

>>>>>Xem thêm: https://baomoi.com/goc-khuat-du-doi-cua-ong-chu-tan-hiep-phat-tran-qui-thanh/c/22570601.epi

Cậu bé trần Quí Thanh là "ma mới", ko giấu nổi vẻ nghênh ngang của con nhà giàu, nên trong 6 năm sống tại đây, rộng rãi lần bị đánh hội đồng đến xác xơ. Có lần vì bênh đứa cháu bị đe, Thanh đã lãnh nguyên bản án của trại, được "thưởng thức" những trận mưa roi, xát muối đến khi mông đít đỏ lựng. Mỗi sáng bị phạt ko được đi học, bắt mỏng manh quỳ gối trước sân, còn tối tới thì bị nắm đầu quang đãng vô chuồng heo.



Ông trằn Quí Thanh và con gái đầu è Uyên Phương - tác kém chất lượng cuốn sách "Chuyện nhà Dr. Thanh" vừa phát hành vào Ngày của Cha (18/6/2017)

Cũng theo "Chuyện nhà Dr. Thanh", bữa cơm ngày đó tại cô nhi viện, Thanh và đầy đủ bọn trẻ nuốt ko trôi được cục mỡ, ói lên ói xuống nhưng vẫn phải nghiến răng nuốt, ví như không muốn bị đánh đòn... Và thế là với khát vọng tự giải thoát bản thân khỏi địa lao tù nhân gian này, è cổ Quí Thanh từng thực hiện cuộc đào thoát, nhưng rút cuộc bị bắt lôi về trại và phải chịu chứa các trận đòn trừng phạt thê thảm.

Giám thị biết cậu là đầu trò bỏ trốn nên luôn hằm hừ coi ngó kỹ, phổ biến đêm bị bắt nhịn đói, cùm chân bên cạnh chuồn heo ảm đạm lạnh giá. Nhưng sau vài lần bị đánh tàn ác quá, Thanh đã vùng dậy và giám thị ko còn dám giở trò trừng trị nữa...

"Có lẽ chính tình cảnh đẩy đưa trong trại trẻ mồ côi đã hình thành mẫu "máu" du côn Anh chị em không hay. Cả đời Ba chưa bao giờ ăn hiếp ai, nhưng không chấp thuận cúi đầu bị người ta bắt nạt, nhất là lúc đụng đến gia đình và đám đàn em của Ba sau này", ái nữ è cổ Uyên Phương san sẻ về người ba đáng kính của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét