Thứ Sáu

Những start-up làm nhà đầu t�� ấn tượng nhất trong Shark Tank Việt Nam mùa trước hết

Trong tập đặc trưng Shark Tank Việt Nam, các nhà đầu cơ đã nói tên các start-up mà bản thân ấn tượng, tiếc nuối nhất ngẫu nhiên đầu tư.
Sau 16 tập Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ, 48 mô phỏng kinh doanh đã tham gia gọi vốn. Đặc biệt, 22 thương vụ thương lượng thành công sở hữu 116 tỷ 651 triệu đồng bạc vốn từ nhà đầu cơ.

Trong tập đặc biệt Shark Tank Việt Nam được phát sóng trên kênh youtube TVHUB ngày 3/3 cách đây không lâu, bốn nhà đầu tư chính của chương trình nhìn lại chặng tuyến đường Shark Tank mùa trước nhất và đưa ra các Dự án khởi nghiệp mà họ ấn tượng nhất.

dự kiến chuyển địa điểm văn phòng, nơi ở, bà Thái Văn Linh nghĩ đến Hoozing - một start-up gọi vốn bất thành trong Shark Tank. Mặc dầu ko đầu tư, nhưng bà cho rằng, Hoozing là mô hình hay nhất trong chương trình. Vì khi trở thành người mua của Hoozing, bà nhận thấy đơn vị rất tiềm năng, ko chỉ người sáng lập mà rất nhiều viên chức đều rất thông hiểu thị trường. Hoozing là vận dụng công nghệ bất động sản cho người nước ngoài tại Việt Nam, hoạt động dựa trên nền tảng website, app và công nghệ lăng xê hình ảnh 360 độ mang hai ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn. Không tậu thấy tiếng khái quát trong tỷ lệ cổ phần, Nhựt Hải - Chàng trai sáng lập Hoozing quyết định khước từ 300.000 đô la Mỹ trong khoảng bà Thái Văn Linh và ông Phạm Thanh Hưng.

diem danh nhung start up khien nha dau tu an tuong nhat trong shark tank viet nam mua dau tien
Nhựt Hải - Chàng trai sáng lập Hoozing quyết định khước từ 300.000 đô la trong khoảng bà Thái Văn Linh và ông Phạm Thanh Hưng. Ảnh: Shark Tank Việt Nam.

Về quy mô, ông Nguyễn Xuân Phú Nhận định Chuỗi rửa xe tự động 5S của cặp vợ chồng Trương Tuyến, Ngọc Anh mang khả năng tăng trưởng to nhất. 5S là mô hình rửa xe tự động do chính Trương Tuyến bề ngoài. Mang khoa học này, quý khách không phải chờ đợi lâu. Tuy nhiên, 5S còn phân phối nhà cung cấp cafe máy lạnh dành cho người mua. Tuy chưa có Con số tài chính rõ ràng, cấu trúc doanh nghiệp chưa hợp lý nhưng 5S vẫn nhận được khoản đầu tư ấn tượng là 11 tỷ đồng trong khoảng ông Phú.

Xét theo góc cạnh con người, ông Nguyễn Xuân Phú giám định cao cô gái Nguyễn Huyền Phương trong đơn vị du lịch tình nguyện V.E.O. Từng là một nhân viên tài chính, Nguyễn Huyền Phương với thu nhập rẻ và cuộc sống ổn định. Trớ trêu thay, năm 2014, thầy thuốc chẩn đoán cô mắc căn bệnh ung thư. Mặc dù chậm triển khai là chẩn đoán sai, nhưng từ ngừng thi côngĐây, Phương cảm thấy trân trọng, yêu cuộc sống này hơn. Đó cũng là cơ duyên đưa cô tới với mô phỏng du lịch cộng đồng V.E.O. Đăng kí trải nghiệm du hý qua V.E.O, du khách sẽ dành 50% cho hoạt động cùng đồng gồm giáo dục, hỗ trợ tôn tạo điện, các con phố, trường, trạm, lăng xê du hý địa phương. 50% Còn lại, người mua sẽ trải nghiệm du lịch như thăm quan cảnh quan, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực. Khát vẳng làm cho kinh doanh nhưng vẫn chuyên dụng cho cộng đồng của hai giới trẻ sáng lập doanh nghiệp du lịch tự nguyện là Huyền Phương, quang Hưng làm ba nhà đầu cơ, gồm ông Nguyễn Xuân Phú, è Anh Vương và Nguyễn Ngọc Thủy quyết định rót hai,7 tỷ đồng.

Pakme là start-up khiến cho ông Nguyễn Xuân Phú tiếc nuối nhất tình cờ đầu cơ trong Shark Tank. Ông ấn tượng bởi lực lượng Pakme: "Các bạn Pakme đã đã trải qua thời gian khiến cho việc trong doanh nghiệp nước ngoài. Hiện giờ, Anh chị em bắt đầu ra lập nghiệp thì đây chính là độ tuổi sung sức nhất". Pakme là vận dụng đỗ xe thông minh, giúp người dùng tìm kiếm chỗ đỗ xe chỉ trong một phút. Tham gia Pakme, người dùng chỉ cần nhập điểm tới, vận dụng sẽ cung cấp thông tin chi tiết về nơi đậu xe sắp nhất. Mức giá đỗ xe sau chậm triển khai được trừ qua trương mục người tiêu dùng. Pakme nhận được gói đầu tư độc nhất trong khoảng ông Phú có 4,5 tỷ đồng cho 45% cổ phần. Ngoài ra, Khắc Tiệp, người sáng lập Pakme quyết định chối từ vì tin rằng Công trình đáng giá đa dạng hơn thế.

diem danh nhung start up khien nha dau tu an tuong nhat trong shark tank viet nam mua dau tien
Khắc Tiệp, người sáng lập Pakme chối từ 4,5 tỷ đồng từ ông Nguyễn Xuân Phú. Ảnh: Shark Tank Việt Nam.

Đồng ý kiến sở hữu "vua chảo Sunhouse" Nguyễn Xuân Phú, ông chủ bất động sản Phạm Thanh Hưng nhận thấy Pakme là start-up với bài mô tả phải chăng nhất. Không những thế, ông giám định cao khả năng thuyết trình rõ ràng, chi tiết của cô gái Nguyễn Thị Thùy Trang - Người sáng lập nhãn hiệu bắt mắt mặc ở nhà Emwear. Trang từng trở thực tình điểm chú ý sau khi chương trình Shark Tank cô tham gia phát sóng. Xuất thân từ ngành marketing, Trang nhanh chóng thuyết phục những nhà đầu cơ và nhận về số vốn gấp đôi dự kiến ban đầu là hai tỷ đồng trong khoảng ông trần Anh Vương.

Ông Phạm Thanh Hưng cho biết, ông cảm thấy rất tiếc mô phỏng Dấm gạo Thủy tâm của chàng trai è Tâm Phương. Mang lịch trình dùng vốn rõ ràng và không giấu ý định "lợi dụng" những nhà đầu cơ để nâng cấp sản phẩm lên tầm cao mới, Tâm nhận về 4 tỷ đồng, bắt tay cộng tác cộng ông Nguyễn Xuân Phú và è Anh Vương.

NGuồn: http://vietnambiz.vn/nhung-start-up-khien-nha-dau-tu-an-tuong-nhat-trong-shark-tank-viet-nam-mua-dau-tien-47603.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét