Thứ Tư

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 6/6: Xử nữ trắc trở tình cảm

Chia sẻ tử vi cảu 12 cung hoàng đạo mới nhất cập nhật mỗi ngày, cùng đoán xem hôm nay sẽ có điều bết ngờ gì đén với mỗi chòm sao?

Cự Giải (22/6-22/7)
Cự Giải hôm nay sáng tạo và tràn đầy năng lượng, các ý tưởng được đồng nghiệp ủng hộ và ngạc nhiên về bạn. Bình thường bạn khiêm tốn, nhún nhường và ít thể hiện bản thân, nhưng hôm nay bạn là ngôi sao sáng ở văn phòng đó.

Chuyện tình cảm với Cự Giải độc thân vẫn không có gì tiến triển. Bạn thích người đó những không đủ tình cảm để giãi bày, thậm chí người ấy chỉ luôn coi bạn là bạn thân, không hơn. Điều này khiến bạn day dứt trong lòng.
tu vi 12 cung hoang dao hom nay
(Ảnh minh hoạ: Baidu)
Sư Tử (23/7-22/8)
Sư Tử gặp vấn đề trong chuyện tình cảm. Bạn luôn muốn mình làm chủ bản thân và các mối quan hệ trong mọi trường hợp, vì thế bạn có xu hướng kiểm soát gắt gao người ấy. Điều này chỉ khiến mối quan hệ của bạn thêm căng thẳng mà thôi.

Vận trình tài chính tăng trưởng khiến Sư Tử dễ dàng hơn trong việc chi tiêu, mua sắm. Tuy nhiên, đừng vì bốc đồng mà mua không cần xem giá, đến lúc bạn sẽ tự trách mình sao lại có thể mang thứ đồ đó về nhà cho mà xem.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay-762018-cua-12-cung-hoang-dao-bao-binh-phat-tai-song-ngu-am-em-tinh-cam-107842.html
Xử Nữ (23/8-22/9)
Chuyện tình cảm đi vào quỹ đạo hình Sin, khi thì thăng hoa, quấn quýt, lúc lại lạnh nhạt, hờ hững. Xử Nữ vẫn luôn tự hỏi bản thân mình đây thực sự có phải là mối quan hệ mà bạn mong muốn hay không, điều này khiến bạn trở nên ngờ vực và thủ thế, không thể hết lòng với đối phương.

Công việc và tiền bạc phần nào bù đắp lại cho Xử Nữ khi đều thuận buồm xuôi gió, mang lại cho bạn nhiều khoản thu nhập tốt hơn. Nếu buồn, hãy thoải mái gặp gỡ bạn bè hay tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đổi gió cuối tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét