Thứ Năm

Mệnh giá Euro ngày hôm nay 22/6/2018: đô la Mỹ trụ vững mức cao, frant nâng cao giá

Giá Euro từ mức cao, tiếp tục được hưởng lợi khi thông tin về việc nâng cao lãi suất trong khoảng Fed càng ngày càng rõ ràng và từ diễn biến Mỹ - Trung Quốc.

Tính đến đầu phiên thương lượng (giờ Việt Nam), trên thị trường toàn cầu, chỉ số US Dollar Index (DXY), đo lường biến động đồng tiền xanh sở hữu 6 đồng bạc mấu chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) nâng cao 0,38% lên 95,14.

Nhu cầu về đồng USD đã được củng cố sau lúc chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell nhắc lại khả năng sẽ tiếp tục tăng lãi suất trước dấu hiệu cho thấy tỷ lệ thất nghiệp ở mức rẻ đang thúc đẩy lạm phát.

Đồng USD cũng được tương trợ trong khoảng mâu thuẫn thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc giảm bớt.

đồng bạc của Mỹ ít thay đổi so với đồng yên ổn, có USD/JPY chốt phiên ở 110,37. Đồng euro giảm, mang tỷ giá EUR/USD giảm 0,44% xuống một,1525.

Đồng bảng Anh giảm điểm, sở hữu GBP/USD giảm 0,47% xuống một,3109, mức tốt nhất từ khi giữa tháng 11.

Hình minh họa: Internet.

khi ngân hàng quốc gia Thụy Sỹ (SNB) dự định sẽ theo đuổi chính sách lãi suất âm, đồng franc nâng cao so với euro lên mức 1,1499 franc đổi một euro.

khi mà chậm tiến độ, ngân hàng trung ương Na Uy cũng giữ nguyên lãi suất nhưng cho biết có thể nâng cao lãi suất trong tháng 9, giúp đồng crown của nước này chạm đỉnh 8 tháng so có euro ở mức 9,39 crown đổi một euro.

Chốt phiên giao dịch hôm qua, nhà băng Nhà nước công bố tỷ giá trọng tâm của đồng Việt Nam với USD ở mức 22.622 đồng.

VOH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét