Chủ Nhật

Dầu thô Brent, gas chuẩn quốc tế của giá dầu, ở mức 73,90 USD/thùng

Giá dầu thô Brent giảm hơn 2% trong đầu phiên giao dịch bữa nay do những nhà buôn tính đến sự gia nâng cao sản lượng dự định mà OPEC đã đồng ý tại cuộc họp ở Vienna ngày 22/6.

Dầu thô Brent kỳ hạn, chuẩn quốc tế của giá dầu, ở mức 73,90 USD/thùng

Dầu thô Brent kỳ hạn, chuẩn quốc tế của giá dầu, ở mức 73,90 USD/thùng, giảm hai,2% so với đóng cửa phiên trước. Dầu thô WTI kỳ hạn ở mức 68,36 USD/thùng, giảm 0,3% được tương trợ bởi hoạt động khoan dầu ở Mỹ giảm nhẹ.
Giá ban đầu tăng vọt sau lúc ký hợp đồng này được thông báo do OPEC tuồng như không thúc đẩy nguồn cung phổ thông như đã dự kiến. OPEC và các đối tác ngoài OPEC gồm cả Nga đã cắt giảm sản lượng 1,8 triệu thùng/ngày từ đầu năm 2017 để xóa dư cung và tương trợ giá.
đầy đủ do sự đứt quãng bất ngờ tại 1 số nước như Venezuela và Angola, sản lượng của đơn vị này dưới đã mục tiêu cắt giảm, hiện tại sẽ được điều chỉnh nâng nguồn cung đặc biệt trong khoảng lãnh đạo OPEC là Saudi Arabia.
nhà băng Anh Barclays cho biết những cam kết của OPEC và Nga sẽ đưa thị trường từ thiếu hụt 0,2 triệu thùng/ngày trong nửa cuối năm 2018 thành dư thừa 0,2 triệu thùng/ngày.
đơn vị tư vấn năng lượng Wood Mackenzie cho biết thỏa thuận này đại diện thỏa thiệp giữa áp lực của người sử dụng và nhu cầu đối mang những nước cung ứng dầu mỏ để duy trì giá dầu và ngăn cản tổn hại đến nền kinh tế của họ.
Tại Mỹ, theo công ty nhà sản xuất năng lượng Baker Hughes những công ty năng lượng Mỹ tuần trước đã cắt giảm 1 giàn khoan dầu, giảm lần trước tiên trong 12 tuần, đưa tổng số giàn khoan xuống 862 giàn.
Điều chậm triển khai đã đưa số giàn khoan theo xu hướng tăng một tháng ít ra nhắc kể từ sụt giảm 2 giàn khoan trong tháng 3, trong khoảng đầu tháng 6 tới nay chỉ bổ sung 3 giàn khoan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét