Thứ Sáu

Tử vi hôm nay (9/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hôm nay mệt mỏi vì áp lực bủa vây.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày thứ 7 của 12 cung hoàng đạo, chòm sao nào sẽ gặp nhiều may mắn?





Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bạch Dương hôm nay mệt mỏi vì áp lực bủa vây. Nhiều vấn đề trong công việc gặp sự cố, bạn mệt mỏi và không biết chia sẻ cùng ai. Chuyện tình cảm cũng vì thế mà bị kéo theo những mâu thuẫn không đáng có, vì người ấy không thể chia sẻ cùng bạn và không hiểu được vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Lời khuyên cho Bạch Dương hôm nay là án binh bất động, bạn có thể tìm một nơi nào đó để giải khuây, một chuyến nghỉ ngơi xa ở đâu đó, tránh xa những ồn ào, bạn sẽ tái tạo được năng lượng để quay trở lại đối diện và vượt qua.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có tính ngẫu hứng và hành động cảm tính trong công việc, điều này khiến người khác dễ đánh giá bạn là người nghiệp dư. Hãy cẩn trọng hơn trong việc phô bày cá tính trong công việc.

Vận trình tài chính có dấu hiệu giảm sút khi mà bạn cao hứng vung tay quá trán để rồi lại ngồi đó và ngẫm nghĩ, tại sao bạn có thể hồ đồ đến vậy?

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là ngày Song Tử gặp sự cố cả ở chuyện tình cảm lẫn sức khoẻ. Về tình cảm thì bạn có lòng trồng hoa hoa chẳng nở, vô tình trồng liễu liễu cũng chẳng xanh. Sự thờ ơ của người ấy khiến bạn cảm thấy tổn thương vô cùng.

Sức khoẻ giảm sút, bạn thường xuyên đau nửa đầu, đầu óc mất tập trung, lơ mơ, thiếu ngủ. Để giảm thiểu tình trạng này, bạn nên tham khảo các biện pháp giải toả stress từ các kênh thông tin truyền thông uy tín và áp dụng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay hành xử cực kì cảm tính với những người bạn thân thiết của mình. Sự chiếm hữu bất ngờ của bạn khiến người khác phải bối rối.

Trong công việc, thái độ thất thường trong cách giao tiếp với đồng nghiệp khiến mọi người dễ dàng nhận thấy tâm trạng không tốt của bạn. Nếu bạn cần nghỉ ngơi thì nên xin phép một hôm để bình ổn lại tâm trạng, không nên mang thái độ nghiệp dư đó vào công việc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử nên dành thời gian cho gia đình hoặc bạn bè, tham gia các hoạt động công cộng. Chuyện tình cảm ngọt ngào và nhiều cơ hội để thăng hoa thêm, nhưng hãy suy nghĩ thận trọng và để ý tới cảm nhận của đối phương, có thể họ không thích phô trương tình yêu chốn đông người.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ ngày hôm nay phải xử lí khá nhiều công việc, điều này khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng, hay gắt gỏng với người khác.

May mắn đến với Xử Nữ vào tối ngày hôm nay. Bạn khi đi ra ngoài có thể gặp vài phiên phức nhưng có quý nhân phù trợ, mọi chuyện đều sớm được giải quyết nhờ sự can thiệp kịp thời của những người có tiếng nói.

Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Thiên Bình có trí tuệ và sự tỉnh táo nên xử lý công việc nhanh chóng, các mối quan hệ với đồng nghiệp, người thân hài hòa, khiến người khác yêu mến.

Chuyện tình cảm của những người độc thân vẫn nhập nhằng chuyện yêu hay không yêu. Điều này khiến đối phương mệt mỏi với sự lập lờ của bạn.

Hổ Cáp (18/12 – 18/12)

Hôm nay sự vộ vàng có thể khiến Bọ Cạp trả giá. Chớ nên hành động trong lúc bạn đang bực bội vì có thể bạn sẽ ân hận ngay sau đó. Bọ Cạp nên tham gia học các lớp thiền hoặc yoga để giảm bớt sự nóng nảy, tức giận thường trực trong bản thân.

Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Hôm nay là ngày cuối tuần nhưng Nhân Mã vẫn phải làm việc như bình thường, có vẻ như bạn chỉ muốn nghỉ ngơi nhưng vẫn phải cố gắng vì nồi cơm của mình.

Tài chính thâm hụt vì các khoản chi quá lớn khiến bạn xoay sở không kịp, tuy nhiên điều bạn cần làm là tránh sa đà vào việc mua sắm những món đồ chưa cần thiết với gia đình.

Ma Kết (31/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay cảm thấy mệt mỏi và không muốn giao tiếp với người xung quanh. Bạn thấy năng lượng của mình đang sụt giảm và chỉ muốn xử lí cho xong các công việc tồn đọng.

Chuyện tình cảm cũng không có gì thú vị, bạn mải mê với công việc nhiều hơn là quan tâm đến ai đó, dù đó là người bạn yêu.

>>> Xem thêm tại: http://baocungcau247.blogspot.com/2018/06/tu-vi-hom-nay-862018-cua-12-cung-hoang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét