Thứ Sáu

Tỷ giá USD hôm nay (2/12) giảm, chứng khoán Mỹ đồng loạt giảm trước thông tin về ông Michael Flynn

Tỷ giá USD hôm nay (2/12) giảm so với yen Nhật trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Á. Giá vàng quay đầu tăng do giá USD và chứng khoán Mỹ đồng loạt giảm. Trong khi đó, chứng khoán Mỹ đồng loạt giảm điểm sau khi ABC News đưa tin về ông Michael Flynn.
ty gia usd hom nay 212 giam chung khoan my dong loat giam truoc thong tin ve ong michael flynn
Bảng cập nhật tỷ giá ngoại tệ, giá dầu, vàng, và chứng khoán Mỹ. Tổng hợp: Trường Giang.
Tỷ giá USD hôm nay giảm 0,33% so với yen Nhật xuống 112,17 yen vào lúc 5h30 (giờ Việt Nam)
Chỉ số USD, cho biết sức mạnh của đồng USD thông qua diễn biến tỷ giá giữa đồng bạc xanh và 6 đồng tiền chủ chốt còn lại, giảm 0,17% xuống còn 92,89 điểm.

Tỷ giá euro so với đồng bạc xanh giảm nhẹ 0,07% xuống 1,1896 USD. Trong khi đó, tỷ giá đồng bảng Anh giảm 0,35% xuống 1,3477 USD.
Xem thêm : http://vietnambiz.vn/tags/ty-gia-usd.tag
Trên thị trường Việt Nam, tỷ giá USD chợ đen mua vào và bán ra lần lượt ở 22.740 VNĐ/USD và 22.760 VNĐ/USD. Tỷ giá trung tâm ngày 1/12 tăng 5 đồng lên 22.438 đồng đổi 1 USD.

Giá USD hôm qua (1/12) giảm so với các đồng tiền chủ chốt trong rổ tiền tệ quốc tế sau khi ABC News đưa tin ông Michael Flynn, cựu cố vấn của Tổng thống Donald Trump, cho biết sẵn sàng ra làm chứng về việc ông Trump ra lệnh cho ông liên hệ với Nga trong chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ hồi năm ngoái.

Tâm lý lạc quan của thị trường về triển vọng các Thượng nghị sỹ Đảng Cộng hòa có thể thông qua dự luật cải cách thuế giúp Dollar Index tăng lên 93,248 điểm, nhưng chỉ số này sau đó giảm mạnh sau khi thông tin về ông Flynn xuất hiện.

Trong khi đó, tỷ giá bảng Anh so với đồng bạc xanh giảm từ mức cao nhất hai tháng do nhà đầu tư lo ngại thị trường đã lạc quan quá mức về khả năng Liên minh Châu Âu (EU) và Anh có thể đạt được một thỏa thuận Brexit.

Giá vàng tăng do giá USD và chứng khoán Mỹ đồng loạt giảm
Hiện, giá vàng giao ngay tăng 0,44% lên 1.280,62 USD/ounce vào lúc 5h30 (giờ Việt Nam). Trong khi đó, giá vàng giao tháng 2/2018 tăng 0,5% lên 1.283,10 USD/ounce.

Giá vàng hôm qua quay đầu tăng do giá USD và chứng khoán Mỹ đồng loạt giảm sau khi ABC News đưa tin về ông Michael Flynn.

Nhưng không lâu sau đó, giá vàng giảm trở lại và chứng khoán Mỹ lấy lại đà tăng sau khi ông Mitch McConnell, lãnh đạo các nghị sỹ Đảng Cộng hòa tại Thượng viên, cho biết họ đã có đủ phiếu bầu để thông qua dự luật thuế.

“Cải cách thuế sẽ tác động tiêu cực đến giá vàng vì khiến lạm phát tăng và Fed tăng lãi suất nhiều lần hơn”, chuyên gia phân tích Carsten Fritsch của ngân hàng Commerzbank cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét