Thứ Sáu

Tư vấn viên Bảo Việt tham d��� trải nghiệm mạng Baoviet One Planet

Hơn 220,000 cán bộ, tư vấn viên Bảo Việt tham dự trải nghiệm mạng Baoviet One Planet trên nền tảng Facebook Worklace.
Ngày 22/8/2018, Bảo Việt công ty Lễ ra mắt và triển khai áp dụng tương tác nội bộ Facebook Workplace trên toàn hệ thống. Tại Việt Nam, Bảo Việt cũng là Tập đoàn tài chính - Bảo hiểm trước tiên dùng công cụ tương trợ đắc lực này để kiến lập môi trường làm cho việc tiên tiến, kết nối xuyên suốt, gắn kết và tăng chất lượng làm việc nội bộ, trong khoảng ngừng thi côngĐây thúc đẩy kinh doanh và hiệu quả công việc.
Bảo Việt áp dụng hệ thống Facebook Workplace trên toàn hệ thống nội bộ
Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ về việc tăng cường năng lực tiếp cận và quản trị doanh nghiệp theo xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và bám sát định hướng phát triển bền vững trên nền móng công nghệ hiện đại, Tập đoàn Bảo Việt phối hợp mang các doanh nghiệp thành viên gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo Việt Nhân thọ, đơn vị điều hành Quỹ Bảo Việt, tổ chức Chứng khoán Bảo Việt, ngân hàng TMCP Bảo Việt, doanh nghiệp đầu cơ Bảo Việt đẩy mạnh vận dụng Facebook Workplace trong hoạt động của tổ chức.
nền móng Facebook Workplace mang những tính năng tối ưu cho công việc được Bảo Việt sử dụng trong việc truyền thông nội bộ, bàn bạc, xử lý công tác, kết nối sở hữu lãnh đạo, cán bộ, trả lời viên, đại lý… thuộc hệ thống trên khắp mọi miền của tổ quốc. Cùng lúc, Bảo Việt cũng vận dụng khả năng truyền trực tiếp của kênh này thay vì doanh nghiệp những cuộc họp, giúp tiết giảm tầm giá, thông báo được truyền chuyển vận nhanh chóng, trực giác, góp phần nâng cao hiệu suất làm cho việc.
220.000 cán bộ, tư vấn viên trải nghiệm Facebook Workplace tại Baoviet One Planet
Tại lễ ra mắt và triển khai áp dụng tương tác nội bộ Facebook Workplace, đại diện của Tập đoàn Bảo Việt bộc lộ niềm tin vào kết quả của Công trình trong việc cải thiện hiệu quả quá trình truyền chuyển vận thông tin, xử lý công việc, kết nối và tương tác có hơn 220.000 cán bộ, giải đáp viên của doanh nghiệp trên khắp 63 thành phố, tạo điều kiện cho việc truyền thông, giao thông trong nội bộ doanh nghiệp ngày một hiệu quả hơn.
Nhân sự kiện lễ ra mắt Workplace Baoviet One Planet, đại diện của Facebook Workplace, ông Luke McNeal - Giám đốc lớn mạnh thị phần khu vực Châu Á - thanh bình Dương phát biểu: Bảo Việt là Tập đoàn nguồn vốn - Bảo hiểm trước hết tại Việt Nam khai triển tiêu dùng Workplace trong khoảng năm 2016. Công đoạn hợp tác với Bảo Việt tạo điều kiện cho lực lượng Workplace chúng tôi nắm bắt được nhu cầu kết nối, xử lý công tác của một tổ chức tài chính kể riêng và của một đơn vị Việt Nam đại quát. Trong khoảng những ngày đầu hợp tác, Bảo Việt đã luôn chứng tỏ là một công ty đi đầu trên thế giới trong việc tiêu dùng Workplace một phương pháp sáng tạo và đạt được những kết quả đột phá. Đơn cử như việc đưa vào dùng chat bot để tự động hóa các thứ tự tra cứu, cấp đơn bảo hiểm bởi áp dụng sáng tạo này đã giúp rút ngắn đáng kể thời kì chuyên dụng cho người dùng.
Tập đoàn Bảo Việt đã và đang triển khai áp dụng trong kỷ nguyên kinh doanh số nhằm đáp ứng nhu cầu của người mua, cải thiện quản trị chuẩn y vận dụng khoa học. Theo Đó, những áp dụng trực tuyến hữu dụng được Bảo Việt chú trọng đẩy mạnh triển khai đã và đang mang lại cho những lĩnh vực kinh doanh khái quát và những ngành nghề buôn bán bảo hiểm nói riêng nhiều ích lợi như mở rộng rộng rãi kênh cung cấp, vun đắp hạ tầng dữ liệu toàn diện, nâng cao hiệu quả hoạt động. Việc áp dụng những thành quả công nghệ mới trong hoạt động kinh doanh không chỉ đem đến cơ hội mở cho tổ chức trong việc tương tác hiệu quả có người mua, mà hơn thế nữa sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu nhiều khi quý khách với thể chủ động Nhận định thông báo cũng như thuận lợi chọn lọc sản phẩm.
Baoviet Pay, Baoviet Direct, Baoviet Online liên tục được ra mắt
vừa mới đây, Bảo Việt đã tiếp diễn củng cố và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến trên trang bán hàng online giúp người dùng thuận tiện tiếp cận sản phẩm và nhà cung cấp. Bên cạnh việc hoàn thiện kỹ thuật nhằm hỗ trợ tối đa cho quý khách lúc chọn lọc, đặt sắm sản phẩm nhà cung cấp, Bảo Việt còn đẩy mạnh kết liên cộng các bên nguồn vốn ngân hàng uy tín để đưa ra những chương trình xúc tiến bán, đem đến ích lợi gia nâng cao trọn gói cho mỗi người mua khi đến có Bảo Việt, cũng đồng thời cũng mang đến trị giá lớn mạnh đối mang công ty đối tác. Giờ đây mọi nhu cầu tìm bảo hiểm đều sở hữu thể được thực hành đơn thuần tại nhà nhanh gọn trong vài phút.
vừa mới đây, Bảo Việt cũng tiếp diễn cho ra mắt hàng loạt phần mềm điều hành và ứng dụng trực tuyến có ích như Baoviet Online; Baoviet Pay; Baoviet Direct; hợp tác sở hữu Momo; BVS@Trade nhằm cung cấp các giải pháp ví điện tử an toàn, mang thể chủ động chọn lựa và trực tiếp tậu sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt như Bảo hiểm xe ô tô, xe máy, bảo hiểm sức khỏe, ung thư, bảo hiểm du lịch… trên áp dụng. Người dùng đặt tậu và trả tiền trực tuyến khép kín, khôn xiết chóng vánh, dễ dàng có các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn bảo mật quốc tế chỉ bằng một chạm trên di động.
Tập đoàn Bảo Việt tiếp diễn khẳng định vị thế dẫn đầu của nhà bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ trên thị phần lúc chủ động liên tục cập nhật các khuynh hướng truyền thông khoa học mới, đẩy mạnh ứng dụng hiệu quả trong hoạt động kinh doanh cũng như quản trị nội bộ, tăng chất lượng sản phẩm nhà sản xuất. Tin rằng sau sự kiện, cộng đồng các đơn vị tại Việt Nam sẽ càng ngày càng mở rộng kết nối và vững mạnh mạnh mẽ, khẳng định Việt Nam là quốc gia nhanh nhạy trong việc hấp thu và triển khai những áp dụng công nghiệp 4.0 để tăng năng suất lao động, đổi mới và tăng trưởng ko dừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét