Chủ Nhật

Sky89 đã đón chờ hàng ngàn lượt thăm quan

tin tức bất động sản Chỉ sau 1h - 100% sản phẩm căn hộ Sky89 của An Gia – Creed Group đã mang chủ sở hữu và kết quả này đã biến Sky89 trở thành khu căn hộ có sức bán hàng mạnh nhất tại khu Nam Sài Gòn.

trong khoảng sáng sớm ngày 04/08, hàng ngàn quý khách là các nhân vật đình đám Showbiz Việt, lái buôn, giới buôn bán bất động sản trong nước và khách nước ngoài lẫn quý khách nhà để ở đã sở hữu mặt tại Gem Center để tham dự “Lễ ra mắt Công trình Sky89”. Kết quả 100% căn hộ Sy89 công đoạn một của An Gia – Creed Group đã bán hết chỉ trong 1 giờ, đích thực đã tạo nên cơn sốt lớn trong ngành nghề bất động sản.


Theo chủ đầu cơ An Gia, chỉ sau 4 tuần công bố Dự án ra thị phần, Sky89 đã đón chờ hàng ngàn lượt thăm quan Nhận định. Và lộ trình phải đến 8h30 sáng buổi lễ ra mắt Công trình Sky89 mới chính thức bắt đầu. Nhưng trong khoảng 7h, hàng ngàn quý khách đã đổ về GEM Center chờ đợi thời cơ chính thức phát triển thành chủ nhân của những căn hộ view sông đẳng cấp.

Chỉ sau 1h - 100% sản phẩm căn hộ đã mang chủ nhân và kết quả này đã biến Sky89 trở thành khu căn hộ mang sức bán hàng mạnh nhất tại khu Nam Sài Gòn. Thành công tinh ranh của Sky89 là minh chứng rõ nét cho thấy, những khu căn hộ nổi trội về luôn thể ích, ngoài mặt tinh tế đặc trưng vị trí ở ven sông luôn được người dùng đón chờ nhiệt thành.
Khu vực khách ký hợp đồng đông đúc


Sự xuất hiện bất thần của hàng loạt sao Việt đình đám như Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, Ca sỹ Quách Tuấn Du, Nhạc sỹ Hoàng Bách, NKT Đỗ Mạnh Cường… trong buổi ra mắt tiếp diễn cho thấy sức hút mãnh liệt của Sky89. với thể kể sau Sunrise City, Sky89 là Dự án thi thoảng hoi tại Nam Sài Gòn chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt nhân vật trong giới Showbiz.


“Hương luôn khao khát chốn ổn định chỗ ở thân thiện có bỗng dưng, sông nước. Ngay lúc biết Dự án mang tới ba mặt hướng sông, bản thân Hương đã rất ấn tượng. lúc tới thăm quan, Phân tích, trong khoảng ngoài mặt đến hệ thống nhân tiện ích... Đều vượt ngoài trông đợi của Hương”. Phạm Hương chia sẻ trong ngày ra mắt

Đồng quan điểm sở hữu Phạm Hương, Ngọc Hân đã quyết định chọn Sky89 của Tập đoàn An Gia bởi ko gian lặng tĩnh và view sông Sài Gòn mát mẻ. ko chỉ ấn tượng bởi không gian của Sky89, Ngọc Hân còn thích vị trí căn hộ vì nằm ở trọng tâm thị xã 7, rất tiện để vận động cho nhu cầu công tác.


Ông Phạm Việt Bách – Giám đốc mẫu mã An Gia chia sẻ Sky89 là Công trình tâm huyết được đầu cơ tỷ mỉ và dành phổ thông thời kì để nghiên cứu và phát triển. có số lượng ngừng chỉ 430 căn hộ nhưng Sky89 cung cấp lên tới 89 luôn thể ích, xứng đáng là 1 trong các Công trình đẳng cấp và nổi trội nhất về chất lượng tại khu Nam Sài Gòn.

tham gia lễ ra mắt, những phần quà hấp dẫn như Vespa LX Iget, Vespa Sprint iget ABS và Vespa GTS Super Sport 125, iPhone 8 Plus và iPhone X đã sắm được chủ nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét