Thứ Năm

Giá Bitcoin hôm nay 10/8: Đừng mơ mộng tới ngưỡng 20.000 đô la

Giá Bitcoin bữa nay 10/8 hiện được giao dịch ở ngưỡng 6.537 USD, tăng 300 USD so với thời khắc cộng giờ hôm qua. Giá thương lượng cao nhất trong ngày là 6.474 đô la Mỹ và giá phải chăng nhất là 6.204 USD. trị giá vốn hoá thị phần của Bitcoin là 111 tỷ USD và số đồng bạc phân phối là 17.199.263 đồng.


Trong phiên thương lượng hôm nay, đồng Bitcoin đã tăng nhẹ trở lại nhưng vẫn đang ở ngưỡng giá rất rẻ. So mang cuối tháng 7, đồng Bitcoin đã mất hơn 20% giá trị. Giá Bitcoin rớt xuống tự dưng với quyết định của SEC trong việc hoãn lại một quỹ đàm phán trên sàn khác (ETF), điều mà lúc được hài lòng sẽ làm giá Bitcoin tăng vọt.





Giá Bitcoin hôm nay 10/8: Đừng mơ mộng tới ngưỡng 20.000 đô la


Quỹ ETF trước nhất được hỗ trợ bởi vàng được tung ra vào năm 2003, và được vinh danh cho việc làm giá vàng tăng hơn 300% trong thập kỷ sau ngừng thi côngĐây. Trong năm ngoái SEC đã từng từ chối một buộc phải quỹ ETF bởi vì giá quá biến động.


Trong Thống kê triển vẳng kinh tế giữa năm, Goldman Sachs cho biết, giá Bitcoin với khả năng sẽ tiếp diễn sụt giảm, sau lúc đã giảm 45% trong 7 tháng đầu năm nay. “Quan điểm của chúng tôi là những đồng bạc số sẽ không giữ được giá trị bây giờ, thực tế, giá của chúng sẽ giảm mau lẹ hơn so mang dự báo của chúng tôi", Con số của Goldman Sachs cho biết.


trong khi Đó, ông Tuur Demeester là một nhà kinh tế học hơi nổi tiếng đã đưa ra Tìm hiểu riêng của mình về triển vọng của đồng Bitcoin trong các tháng cuối năm nay.

"Mặc dù năm 2018 đã đi được nửa chặng tuyến phố nhưng chúng tôi nhận thấy xu thế đi ngang và suy giảm của giá bitcoin do nhu cầu tậu bán trì trệ, sự phân vân trong khoảng những doanh nghiệp và vốn hóa thị phần ngày nay quá cao so với những hoạt động trên Blockchain sẵn có.


nhiều nhà đầu tư và cố vấn ghi nhận rằng mức 5.700 đô la Mỹ là đáy của Bitcoin trong năm nay và giá cao sẽ xuất hiện trong tương lai gần. trong khi chúng tôi rất lạc quan về triển vẳng dài hạn của Bitcoin, chúng tôi cũng cẩn trọng hơn cho sự lạc quan về giá ngắn hạn.


Để tậu điểm khởi đầu của "đường parabol lịch sử" lúc Bitcoin đạt đỉnh cao ở mức 20.000 USD, chúng tôi quay lại từ tháng 8/2015, khi bitcoin thương lượng ở mức dưới 200 đô la Mỹ.


Như tôi đã chỉ ra trong triển vọng 2018, tôi nghĩ rằng khả năng cao năm nay sẽ được ghi nhận là một năm rung chuyển: một thị phần tăng trưởng cho các altcoin, những nhà quản lý sẽ bắt kịp khuynh hướng và hạ tầng cơ sở được phát triển". Ông Tuur cũng nhấn mạnh đây chỉ là Nhận định riêng cá nhân và chẳng phải lời khuyên cho các nhà đầu cơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét