Thứ Hai

Điểm danh loại sữa công thức nào tốt cho trẻ sơ sinh năm 2018

Việc lựa chọn sữa công thức nào tốt cho trẻ sơ sinh trong thời buổi hiện nay là một trong những điều rất khó khăn cho các bà mẹ. Vì hiện tại, có rất nhiều sản phẩm khác nhau trên thị trường Việt Nam làm cho chúng ta không biết lựa chọn sản phẩm nào. Vậy nên, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau xem qua các loại sữa công thức tốt cho trẻ sơ sinh trong năm 2018.
Sữa Novalac của Pháp

Sữa Novalac được nghiên cứu và sản xuất với công thức đặc biệt cung cấp cho bé hệ dưỡng chất tối ưu gồm 13 loại vitamin và 11 khoáng chất thiết yếu . Điểm đặc biệt trong thành phần của Novalac chính là chứa lượng sắt cao gấp 25 lần so với sữa bò, ngoài ra cung cấp đủ lương vitamin D, canxi giúp bé phát triển hệ xương vững chắc. So với các loại sữa công thức thông thường thì Novalac sở hữu tháp dinh dưỡng vượt trội nhờ thành phần chất bổ xung thiết yếu cho trẻ tăng truỏng và phát triển cân đối và toàn diện Novalac số 1.
Sữa bột Similac Neosure IQ số 1 của Abbott

Abbott Similac Neosure IQ số 1 là sữa bột đặc chế cho trẻ nhẹ cân, sinh non, từ 0 đến 12 tháng tuổi. Sữa được thiết kế khoa học giúp bé phát triển trí não, sức đề kháng và sự tăng trưởng toàn diện, sản phẩm rất dễ chịu cho dạ dày của bé, giảm thiểu tối đa khả năng bị táo bón, đi ngoài ở trẻ.
Similac Neosure số 1 có hỗ trợ phát triển thị giác và não bộ cho bé. Thành phần của sữa chứa hệ dưỡng chất IQ , một hỗn hợp dưỡng chất đặc biệt, tương tự với các dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ, bao gồm LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin,va Sắt. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng LCPUFA cải thiện đáng kể sự phát triển thị giác và não bộ ở trẻ sinh non, thiếu tháng khi cho trẻ dùng liên tục trong 12 tháng.
Sữa bột meiji số 0 cho trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổi

Sữa Meiji số 0 bổ sung DHA, ARA phát triển khả năng tư duy, học hỏi của bé.
Thành phần sữa Meiji số 0 tương đối giống sữa mẹ, sữa nhạt, thơm giúp bé tiêu hóa tốt hơn. Sữa có bổ sung DHA, ARA rất tốt cho sự hình thành tế bào não bộ cũng như khả năng tư duy của bé. Sữa Meiji số 0 cung cấp các loại khoáng chất và vitamin như Vitamin A, D,B1,B12,kẽm, sắt, canxi, magie…theo một tỷ lệ cân bằng, đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé. Ngoài ra sữa tăng cường các chất như Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline giúp cơ thể bé khỏe mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét