Chủ Nhật

Giá cà phê hôm nay (26/2) không đổi

Trên thị trường nông sản hôm nay (26/2), giá cà phê tại phần lớn khu vực Tây Nguyên không đổi so với cuối tuần trước; giá hồ tiêu bật tăng vì lo ngại thiếu cung trong bối cảnh nhiều diện tích bị chết trắng vì dịch bệnh.
Cập nhật cà phê hôm nay (26/2)
Giá thu mua cà phê hôm nay tại phần lớn khu vực Tây Nguyên không đổi so với cuối tuần trước, chỉ một số huyện như Di Linh (Lâm Đồng) và la Grai (Gia Lai) giảm nhẹ 100 đồng/kg. Giá cà phê nguyên liệu hiện đang dao động trong khoảng 36.400 – 36.900 đồng/kg.

gia ca phe hom nay 262 khong doi gia ho tieu bat ngo tang 1000 dong vi nhieu dien tich chet trang
Theo nhận định của chuyên gia phân tích độc lập Nguyễn Quang Bình, giá cà phê trong nước tuần này sẽ vững hơn nhưng khó vượt qua ngưỡng 37.500 đồng/kg như trong những ngày cuối tuần qua, nếu không muốn nói có thể quay về 36.500 – 37.000 đồng/kg.

Đối với thị trường cà phê thế giới, ông Bình dự đoán, giá robusta giao tháng 5 tại London trong những ngày đầu tuần sẽ chịu áp lực chốt bán hàng thực lẫn hàng giấy do ngày thông báo giao hợp đồng tháng 3 đang cận kề. Vì vậy, giá robusta khó tăng đột biến trong thời gian trước ngày 28/2.

Mặt khác, nhiều người hy vọng rằng tình hình "vắt giá" còn kéo dài do tồn kho đạt chuẩn cà phê kỳ hạn đang hao dần tại các kho do sàn London chỉ định. Tính đến hết ngày 21/02, tồn kho cà phê robusta đạt chuẩn London chỉ còn 90.520 tấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét